Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Xã Liên Bảo gặp mặt thanh niên nhập ngũ năm 2024
Lượt xem: 320
 
Chiều ngày 20 tháng 2 năm 2024, xã Liên Bảo tổ chức gặp mặt, tặng quà và phát quân tư trang cho thanh niên chuẩn bị lên đường nhập ngũ năm 2024.

     Về dự buổi gặp mặt lãnh đạo Ban CHQS huyện có đồng chí Trung tá Triệu Trung Kiên, Chính trị viên phó kiêm Chủ nhiệm chính trị Ban CHQS Huyện Vụ Bản; các đồng chí thành viên ban chỉ huy quân sự huyện. Ở xã có các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ , trưởng các ban ngành, đoàn thể xã; Bí thư chi bộ, trưởng thôn, xóm cùng đại diện gia đình và các thanh niên lên đường nhập ngũ năm 2024. 

anh tin bai
anh tin bai

Đ/c Chỉ huy trưởng Ban chỉ huy quân sự xã đọc quyết định giao chỉ tiêu thanh niên nhập ngũ 2024

anh tin bai

Đồng chí Đỗ Minh Quang - Chủ tịch hội CCB xã phát biểu tại hội nghị

anh tin bai

Đồng chí Trung tá Triệu Trung Kiên - Chính trị viên phó kiêm Chủ nhiệm chính trị Ban CHQS Huyện phát biểu chỉ đạo

anh tin bai

Đ/c Phạm Văn Đằng Chủ tịch UBND, Chủ tịch HĐNVQS xã phát biểu tại hội nghị

   Tại buổi gặp mặt, đồng chí Chủ tịch UBND xã, Chủ tịch HĐNVQS xã phát biểu động viên, giao nhiệm vụ và gửi gắm niềm tin với các tân binh trước ngày lên đường nhập ngũ, mong rằng các thanh niên trúng tuyển nghĩa vụ quân sự đợt này tiếp bước truyền thống cha anh đi trước, các tân binh cố gắng, phấn đấu quyết tâm học tập, rèn luyện, chấp hành nghiêm kỷ luật quân đội, pháp luật Nhà nước, trở thành những quân nhân ưu tú; khi xuất ngũ trở về địa phương sẽ là những công dân có đầy nhiệt huyết, bản lĩnh chính trị và sẽ có nhiều đóng góp xây dựng địa phương ngày càng phát triển.

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

   Tại hội nghị gặp mặt các tân binh đã ký sổ lưu danh, trong dịp này Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ xã, các Ban ngành, đoàn thể xã đã tặng quà các tân binh lên đường nhập ngũ năm 2024, góp phần động viên thanh niên phấn đấu rèn luyện hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, viết tiếp trang sử hào hùng của quê hương Liên Bảo anh hùng trong xây dựng và bảo vệ tổ quốc./.

TH: VHX

Cơ quan chủ quản: UBND XÃ LIÊN BẢO
Địa chỉ : UBND Xã Liên Bảo - huyện Vụ Bản - tỉnh Nam Định
Email: xalienbao.vbn@namdinh.gov.vn
Chung nhan Tin Nhiem Mang