Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Xã Liên Bảo gặp mặt thanh niên nhập ngũ năm 2022
Lượt xem: 141
Chiều ngày 12 tháng 2 năm 2022, xã Liên Bảo tổ chức gặp mặt, tặng quà và phát quân tư trang cho thanh niên chuẩn bị lên đường nhập ngũ năm 2022.

Dự buổi gặp mặt có lãnh đạo Đảng, chính quyền xã, đại diện Ban chỉ huy quân sự huyện, trưởng các ban ngành, đoàn thể xã; bí thư chi bộ, trưởng thôn, xóm cùng đại diện gia đình và các thanh niên lên đường nhập ngũ năm 2022.

 
 
 
Các thanh niên ký sổ lưu danh và Lãnh đạo Đảng ủy, UBND xã trao quà cho các Thanh niên lên đường nhập ngũ
 
Đ/c Chỉ huy trưởng Ban chỉ huy quân sự xã đọc quyết định giao chỉ tiêu thanh niên nhập ngũ 2022
 

Trải qua các thời kỳ kháng chiến chống giặc ngoại xâm, xây dựng, bảo vệ Tổ quốc, nhiều thế hệ cha anh xã Liên Bảo đã hăng hái lên đường nhập ngũ, tham gia chiến đấu, phục vụ chiến đấu trên khắp các chiến trường. Nhiều người đã trở thành những sĩ quan cao cấp trong quân đội, phát huy truyền thống của quê hương, những năm qua công tác tuyển chọn, gọi công dân nhập ngũ ở địa phương luôn được Đảng ủy, UBND xã quan tâm thực hiện tốt, luôn hoàn thành tốt các chỉ tiêu kế hoạch huyện giao. Năm 2022 xã Liên Bảo được huyện giao chỉ tiêu có 15 thanh niên lên đường nhập ngũ. 

Đ/c Chủ tịch UBND, Chủ tịch HĐNVQS xã phát biểu tại buổi gặp mặt

Tại buổi gặp mặt, đồng chí Chủ tịch UBND xã, Chủ tịch HĐNVQS xã phát biểu động viên, giao nhiệm vụ và gửi gắm niềm tin với các tân binh trước ngày lên đường nhập ngũ, mong rằng các thanh niên trúng tuyển nghĩa vụ quân sự đợt này tiếp bước truyền thống cha anh đi trước, các tân binh cố gắng, phấn đấu quyết tâm học tập, rèn luyện, chấp hành nghiêm kỷ luật quân đội, pháp luật Nhà nước, trở thành những quân nhân ưu tú; khi xuất ngũ trở về địa phương sẽ là những công dân có đầy nhiệt huyết, bản lĩnh chính trị và sẽ có nhiều đóng góp xây dựng địa phương ngày càng phát triển.

 

Tại buổi gặp mặt, các tân binh hứa luôn chấp hành nghiêm chỉnh pháp luật của Nhà nước, kỷ luật của quân đội, quy định của đơn vị, phấn đấu rèn luyện tốt, xứng danh “Bộ đội cụ Hồ” và truyền thống cách mạng của quê hương trong xây dựng và bảo vệ Tổ Quốc.

Tại buổi gặp mặt các tân binh đã ký sổ lưu danh, trong dịp này Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ xã, các Ban ngành, đoàn thể xã đã tặng quà các tân binh lên đường nhập ngũ năm 2021, góp phần động viên thanh niên phấn đấu rèn luyện hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, viết tiếp trang sử hào hùng của quê hương Liên Bảo anh hùng trong xây dựng và bảo vệ tổ quốc./.

                                                                          T/h: Thế Chi

Cơ quan chủ quản: UBND XÃ LIÊN BẢO
Địa chỉ : UBND Xã Liên Bảo - huyện Vụ Bản - tỉnh Nam Định
Email: xalienbao.vbn@namdinh.gov.vn
Chung nhan Tin Nhiem Mang