Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Tuyên truyền về cài đặt và kích hoạt tài khoản Định danh điện tử trong CCHC
Lượt xem: 58

Thông báo của Ban công an xã Liên Bảo.

Về việc đăng ký tài khoản định danh điện tử mức độ 2.

Kính thưa Toàn thể nhân dân xã Liên Bảo.

          Thời gian qua, một bộ phận người dân trên địa bàn xã đã hiểu được những tiện ích khi đăng ký và sử dụng tài khoản định danh điện tử như đã được tích hợp sổ hộ khẩu điện tử, tiết kiệm thời gian khai báo lại các thông tin cá nhân mỗi khi đi làm thủ tục hành chính; chia sẻ thông tin cá nhân cho bên thứ ba bằng cách quét mã Q R Cốt. Giảm thiểu tối đa các giấy tờ cá nhân cần mang theo. Thực hiện các dịch vụ hành chính không phải đến tận cơ quan nhà nước. Khi sử dụng tài khoản định danh điện tử công dân sẽ được bảo mật thông tin, tránh bị giả mạo, giúp các giao dịch được an toàn. Hiện nay các sở, ban ngành tỉnh Nam Định đã chấp nhận, sử dụng các giấy tờ của công dân được tích hợp, xác thực trên tài khoản định danh điện tử mức độ 2.

          Công an xã thông báo sẽ tiếp tục thu nhận hồ sơ định danh điện tử mức độ 2 và hướng dẫn kích hoạt các trường hợp công dân có nhu cầu thay đổi số điện thoại như sau.

          - Thời gian. Từ ngày 15 đến ngày 19 tháng 8 năm 2023. Tức ngày thứ 3.

          + Buổi sáng. Từ 7 giờ 30 phút đến 11 giờ.

          + Buổi chiều. Từ 14 giờ đến 17 giờ.

          + Buổi tối. Từ 19 giờ 30 phút đến 22 giờ.

          - Địa điểm: Tại Công an xã Liên Bảo.

          - Giấy tờ cần mang theo: Căn cước công dân gắn chip điện tử, Giấy phép lái xe, Đăng ký xe chính chủ, Bảo hiểm y tế và điện thoại.

          Công an xã Liên Bảo xin trân trọng thông báo đến toàn thể cán bộ, Đảng viên và nhân dân trên địa bàn xã được biết để chủ động sắp xếp thời gian, công việc đến Công an xã Liên Bảo để được đăng ký và sử dụng các tiện ích thiết thực của tài khoản định danh điện tử đồng thời cũng là góp phần vào sự phát triển của đất nước.

Thay mặt ban công an xã.

Trưởng công an xã.

Đại úy Trần Kế Việt

Cơ quan chủ quản: UBND XÃ LIÊN BẢO
Địa chỉ : UBND Xã Liên Bảo - huyện Vụ Bản - tỉnh Nam Định
Email: xalienbao.vbn@namdinh.gov.vn
Chung nhan Tin Nhiem Mang