Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Thực hiện cài đặt sổ sức khỏe điện tử cho nhân dân
Lượt xem: 205
 Thực hiện kế hoạch Số: 28/KH-UBND ngày 02/11/2022 của UBND xã Liên Bảo về việc Cài đặt sổ SKĐT cho nhân dân trên địa bàn xã. 

 

    Để có số liệu thống kê tỷ lệ người dân có sổ SKĐT đạt chỉ tiêu phuc vụ cho công tác xây dựng NTM nâng cao của xã về đích năm 2022 và đảm bảo quá trình hướng dẫn cho người dân được tiếp cận dịch vụ Y tế và theo dõi sức khỏe qua môi trường mạng.

anh tin bai

    Đoàn thanh niên, trạm y tế xã, y tế cơ sở thôn, xóm phối hợp Tổ công nghệ số cộng đồng các thôn, xóm tổ chức hướng dẫn cài đặt sổ SKĐT cho toàn thể nhân dân trên địa bàn xã đảm bảo tiến độ và chỉ tiêu đề ra. Đoàn thanh niên xã: Là lực lượng nòng cốt trong việc cài đặt SSKĐT cho nhân dân. Ban Thường vụ, ban chấp hành đoàn xã phối hợp trực tiếp với các tổ cài đặt cho nhân dân, tuyên truyền vận động đoàn viên thanh niên cơ sở tình nguyện tham gia cài đặt tại các dong ngõ, nhà các hộ dân trên địa bàn xã để đẩy nhanh tiến độ cài đặt.

anh tin bai

     Các thành viên trong các tổ cài đặt sổ SKĐT có trách nhiệm thông báo cho nhân dân mang CCCD và điện thoại thông minh đến nhà văn hóa Thôn, xóm hoặc địa điểm phù hợp để tổ chức hướng dẫn cài đặt. Nếu không hiệu quả có thể đến tận các dong ngõ và nhà người dân để thực hiện việc cài đặt sổ SKĐT. Quá trình thực hiện yêu cầu các tổ công nghệ số cộng đồng các thôn, xóm các thành viên tổ hướng dẫn cài đặt như kế hoạch đã phân công vận dụng linh hoạt việc có và sử dụng mạng internet tại thời điểm, địa điểm thực hiện cài đặt cho nhân dân đạt hiệu quả.


Cơ quan chủ quản: UBND XÃ LIÊN BẢO
Địa chỉ : UBND Xã Liên Bảo - huyện Vụ Bản - tỉnh Nam Định
Email: xalienbao.vbn@namdinh.gov.vn
Chung nhan Tin Nhiem Mang