Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Sáng ngày 25/1 tức ngày 4 tết nguyên đán Hội khuyến học xã tổ chức trao quà khuyến học cho các em sinh viên đỗ Đại học, cao đẳng năm 2022
Lượt xem: 316
Về dự hội nghị có các đồng chí lãnh đạo đại diện cho thường trực Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ, các ban ngành đoàn thể trong xã, thành viên ban chấp hành hội khuyến học xã và các em sinh viên được nhận phần thưởng khuyến học.
           Kế tục và phát huy tư tưởng của Chủ tịch Hồ Chí Minh, Đảng và nhà nước ta chủ trương khơi dậy và phát huy truyền thống hiếu học của dân tộc, động viên toàn dân tham gia học tập, học tập thường xuyên, học tập suốt đời, coi giáo dục và đào tạo là quốc sách hàng đầu, một nhân tố quyết định sự phát triển của Đất nước. Khuyến học là một trong những chủ trương lớn của Đảng và nhà nhà nước đã được các cấp ủy Đảng, chính quyền từ tỉnh, huyện và xã Liên Bảo quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo các ban ngành, đoàn thể, các tổ chức và các lực lượng xã hội, các tầng lớp nhân dân, nhiệt tình hưởng ứng, ủng hộ.

anh tin bai

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

Một số hình ảnh hội nghị trao thưởng khuyến học

    Trong năm qua thực hiện chỉ thị 06 của Huyện ủy, nghị quyết của BCH Đảng bộ xã và kế hoạch số 18 của UBND xã về tăng cường công tác lãnh đạo của Đảng đối với công tác khuyến học, khuyến tài, xây dựng xã hội học tập, Hội khuyến học xã đã kiện toàn lại BCH Hội và triền khai các phong trào hoạt động của công tác khuyến học tại các chi hội thôn, xóm, ban khuyến học các nhà trường, dòng họ.v.v. Đến tháng 12 năm 2022 trên địa bàn xã có 9/9 thôn xóm có chi hội khuyến học và 8/8 các Nhà trường, dòng họ, giáo xứ có các ban khuyến học hàng năm tổ chức kêu gọi xã hội hóa đóng góp xây dựng quỹ tổ chức phát thưởng khuyến học vào dịp đầu xuân, tổng kết năm học, Rằm Trung thu, Quốc khánh 2/9 với số tiền trao thưởng gần 100 triệu đồng. Hội khuyến học xã đã gửi tâm thư kêu gọi ủng hộ quỹ khuyến học xã đến các ban ngành, đoàn thể cơ sở thôn xóm, cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp trên địa bàn xã, đến ngày 19/01/2023 đã có các tập thể và cá nhân ủng hộ quỹ Hội với số tiền; (13 triệu đồng) Hội đã trích số tiền này để trao thưởng cho các em đỗ vào Đại học, Cao đẳng năm nay theo tổng hợp đến thời điểm này là 45 em.

     Hội khuyến học xã Trân thành cảm ơn các ban ngành, đoàn thể cơ sở thôn xóm, cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp trên địa bàn xã đã ủng hộ quỹ  và mong rằng trong thời gian tới tiếp tục nhận được sự ủng hộ để quỹ hội ngày càng lớn mạnh đáp ứng kịp thời động viên toàn dân tham gia học tập, học tập thường xuyên, học tập suốt đời.

T/H: Thế Chi

     

 

Cơ quan chủ quản: UBND XÃ LIÊN BẢO
Địa chỉ : UBND Xã Liên Bảo - huyện Vụ Bản - tỉnh Nam Định
Email: xalienbao.vbn@namdinh.gov.vn
Chung nhan Tin Nhiem Mang