Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Liên hoan văn nghệ quần chúng xã Liên Bảo năm 2022
Lượt xem: 168

Tối ngày 9/7, xã Liên Bảo tổ chức khai mạc liên hoan nghệ thuật quần chúng năm 2022.

 

anh tin bai

Các đại biểu tham dự đêm liên hoan văn nghệ

 

Tới dự buổi liên hoan văn nghệ có lãnh đạo Phòng Văn hóa và Thông tin; Huyện đoàn; Trung tâm Văn hóa - Thông tin & Thể thao huyện; lãnh đạo Đảng ủy, chính quyền, trưởng các ban ngành, đoàn thể, cùng đông đảo Nhân dân trên địa bàn xã.

 

anh tin bai

Đ/c Phó Chủ tịch UBND xã khai mạc Liên hoan văn nghệ quần chúng

 

anh tin bai
 
Đ/c Bí thư Huyện đoàn tặng hoa chúc mừng

 

anh tin bai

Đ/c Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã tặng hoa chúc mừng

 

Tham dự Liên hoan văn nghệ quần chúng xã Liên Bảo năm 2022 có 16 đội văng nghệ với hàng trăm diễn viên quần chúng không chuyên của 7 thôn, xóm và các ban ngành đoàn thể xã tham gia biểu diễn. Các đơn vị đem đến liên hoan tiết mục như đơn ca, tốp ca, ngâm thơ, hát múa, múa dân vũ, thuộc nhiều thể loại hát văn, các điệu dân ca, dân vũ, các ca khúc cách mạng... Nội dung các tiết mục biểu diễn tập trung vào các chủ đề: ca ngợi Đảng, Bác Hồ, niềm tin son sắc của quần chúng Nhân dân với Đảng, tình yêu quê hương, niềm tự hào với mảnh đất quê hương Liên Bảo nên thơ, hữu tình, giàu truyền thống văn hóa, lịch sử, không khí hân hoan khi chứng kiến quê hương đổi mới, giàu mạnh, khí thế thi đua trong lao động sản xuất, xây dựng quê hương tươi đẹp.

 

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

Một số tiết mục tại Liên hoan văn nghệ quần chúng

 

Liên hoan văn nghệ quần chúng là dịp để để biểu dương, khích lệ những diễn viên không chuyên, những tài năng nghệ thuật đang hoạt động ở cơ sở, là cơ hội để các đơn vị, diễn viên quần chúng được gặp gỡ, giao lưu, trao đổi kinh nghiệm, xây dựng và phát triển phong trào văn nghệ quần chúng ở cơ sở, góp phần nâng cao đời sống văn hóa tinh thần của Nhân dân; đồng thời gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc, đóng góp vào sự phát triển kinh tế-văn hóa- xã hội của huyện. Liên hoan văn nghệ quần chúng xã Liên Bảo năm 2022 là một sự kiện văn hóa giàu ý nghĩa, một hoạt động của ngành văn hóa thiết thực để địa phương, đơn vị nhìn nhận, đánh giá thực trạng phong trào văn nghệ quần chúng từ đó có biện pháp thúc đẩy các hoạt động văn nghệ quần chúng ngày một phát triển hơn nữa trong thời gian tới; đặc biệt trong giai đoạn xã Liên Bảo đang phấn đấu về đích nông thôn mới nâng cao và nông thôn mới kiểu mẫu trong năm nay./.

Cơ quan chủ quản: UBND XÃ LIÊN BẢO
Địa chỉ : UBND Xã Liên Bảo - huyện Vụ Bản - tỉnh Nam Định
Email: xalienbao.vbn@namdinh.gov.vn
Chung nhan Tin Nhiem Mang