Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Lễ bàn giao nhà đại đoàn kết cho bà Nguyễn Thị Xuyến, thuộc hộ nghèo có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở tại xóm 9 Thôn Trình Xuyên.
Lượt xem: 465
Sáng ngày 28/3/2023 diễn ra Lễ bàn giao nhà đại đoàn kết cho bà Nguyễn Thị Xuyến, thuộc hộ nghèo có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở tại xóm 9 Thôn Trình Xuyên.
    Về dự buổi lễ có các đồng chí thay mặt cho Đảng ủy, UBND, UBMTTQ, các ban ngành đoàn thể của xã; Các đồng chí cấp ủy chi bộ, chính quyền, ban công tác mặt trận xóm 9 Trình Xuyên, các ông trong ban hành giáo Giáo xứ Trình Xuyên và nhân dân về dự đông đủ.

anh tin bai

anh tin bai

Đại biểu về dự buổi lễ 

    Gia đình bà Nguyễn Thị Xuyến thuộc hộ nghèo có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở được quỹ vì người nghèo, Ủy ban MTTQ tỉnh Nam Định hỗ trợ làm nhà mới với số tiền 50 triệu đồng. Cùng với sự vận động đóng góp của anh em, con cháu của bà Xuyến. Đến nay ngôi nhà đã hoàn thành và đưa vào sử dụng.

anh tin bai
anh tin bai

Đồng chí trưởng xóm 9 Trình Xuyên Phát biểu thông qua quá trình xây dựng nhà đại đoàn kết

anh tin bai

Lãnh Đạo UBND xã Phát biểu tại buổi lễ

anh tin bai
anh tin bai

Đồng chí Phùng Trung Dũng Thay mặt cho các đồng chí lãnh đạo địa phương trao quà cho bà Xuyến

anh tin bai
anh tin bai

    Ngôi nhà tuy nhỏ nhưng đảm bảo an toàn nhất là về mùa mưa bão, thể hiện sựu quan tâm của các cấp các ngành đối với hộ có hoàn cảnh khó khăn, phấn đấu vươn lên thoát nghèo, tích cực tham gia các phong trào thi đua, các cuộc vận động ở địa phương.

T/H: Thế Chi

Cơ quan chủ quản: UBND XÃ LIÊN BẢO
Địa chỉ : UBND Xã Liên Bảo - huyện Vụ Bản - tỉnh Nam Định
Email: xalienbao.vbn@namdinh.gov.vn
Chung nhan Tin Nhiem Mang