Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Huyện Vụ Bản tổ chức ngày hội hiến máu tình nguyện năm 2021
Lượt xem: 148

Sáng ngày 8/10/2021, tại Nhà Văn hóa Trung tâm huyện, Ban chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện huyện đã phối hợp với Viện huyết học - Truyền máu Trung ương tổ chức ngày hội hiến máu tình nguyện huyện năm 2021.

 

Đến dự, tham gia hiến máu tình nguyện có đồng chí Đỗ Xuân Tú – Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy; đồng chí Nguyễn Khắc Xung – Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện; đồng chí Lại Hồng Quý – Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Phó Chủ tịch HĐND huyện; đồng chí Phạm Ngọc Chi – Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện; đồng chí Đỗ Văn Kỳ - Phó Chủ tịch UBND huyện, Trưởng Ban chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện huyện; các đồng chí trong Ban Thường vụ Huyện ủy; lãnh đạo các cơ quan, ban, ngành, đoàn thể của huyện; các bác sỹ Viện huyết học truyền máu Trung ương; Trưởng Ban chỉ đạo hiến máu tình nguyện các xã, thị trấn  và đông đảo cán bộ, công nhân viên chức, các tình nguyện viên tham gia hiến máu.

 
 
 
 
 

Các đơn vị đăng ký tham gia hiến máu tình nguyện

Ngay từ đầu giờ sáng đã có đông đảo cán bộ, công nhân viên chức, lực lượng vũ trang, đoàn viên thanh niên đến từ các cơ quan, đơn vị thuộc Huyện ủy – UBND huyện và các xã, thị trấn, trường học trên địa bàn huyện đã tới đăng ký tham gia hiến máu, ai cũng mong muốn hiến giọt máu đào cứu chữa người bệnh.

 

Đ/c Đỗ Xuân Tú – Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy tham gia hiến máu trong ngày hội hiến máu tình nguyện năm 2021

 

 
 
 
 
 
 
 

 

Các đồng chí lãnh đạo huyện tặng hoa chúc mừng tình nguyện viên tham gia hiến máu

Để tổ chức thành công ngày hội hiến máu tình nguyện huyện năm 2021, Ban chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện huyện đã xây dựng kế hoạch, nội dung cụ thể triển khai sâu rộng đến các đơn vị thực hiện; tập trung tuyên truyền về vai trò, mục đích, ý nghĩa phong trào hiến máu tình nguyện tới toàn thể các tầng lớp Nhân dân. Đồng thời, đưa ra chỉ tiêu, định hướng cho các cơ quan, đơn vị, các xã, thị trấn để tuyên truyền vận động cán bộ, công nhân viên chức và Nhân dân tham gia hiến máu.

 

 

 
 

 

 

Lãnh đạo Hội Chữ thập đỏ tỉnh và huyện tặng hoa các tình nguyện viên tham gia hiến máu

Năm nay, do dịch bệnh Covid – 19, nên ngày hội hiến máu huyện được tổ chức đảm bảo công tác phòng, chống dịch, tất cả những người đến hiến máu đều được hướng dẫn tuân thủ thực hiện tốt 5K. Người tham gia hiến máu tình nguyện được khám sàng lọc, xét nghiệm máu, đo huyết áp, kiểm tra sức khỏe trước khi hiến máu.

 

 

 

 

Điển hình tiêu biểu phong trào HMTN được khen thưởng

          Do làm tốt công tác tổ chức, sắp xếp khoa học và sự hưởng ứng nhiệt tình của các tình nguyện viên nên trong ngày tổ chức hiến máu tình nguyện huyện đã có 778 người đến khám sàng lọc hiến máu, đã thu được 778 đơn vị máu. Trong số những người tham gia hiến máu, có nhiều người đã tham gia hiến máu liên tục nhiều năm, với mong muốn giọt máu của mình sẽ góp phần cứu sống người bệnh.

 

 
 
 
 
 
 
 
 
 

 

 

 
 

 

Một số hình ảnh trong ngày hội hiến máu tình nguyện năm 2021

Những giọt máu hồng được cán bộ, công nhân viên chức, lực lượng vũ trang và các tình nguyện viên của huyện Vụ Bản hiến hôm nay chắc chắn sẽ góp phần đem lại niềm tin và hy vọng cho những người bệnh đang cần truyền máu, bởi "Mỗi giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại". Nhờ có sự chuẩn bị chu đáo nên công tác hiến máu tình nguyện của huyện đã tạo được ấn tượng tốt đẹp trong mỗi tình nguyện viên và làm cho không khí của ngày hiến máu tình nguyện thực sự trở thành ngày hội của cán bộ, công nhân viên chức và của đội ngũ tình nguyện viên./.

T/h: Hải Yến – Xuân Lộc

(Trung tâm Văn hóa – Thông tin và Thể thao huyện)
Cơ quan chủ quản: UBND XÃ LIÊN BẢO
Địa chỉ : UBND Xã Liên Bảo - huyện Vụ Bản - tỉnh Nam Định
Email: xalienbao.vbn@namdinh.gov.vn
Chung nhan Tin Nhiem Mang