Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
HỘI NGHỊ HỌP HỘI ĐỒNG NVQS LẦN 1
Lượt xem: 103

Ngày 13/10/2021. UBND xã Liên Bảo, Hội đồng NVQS xã Liên Bảo tổ chức Hội nghị họp Hội đồng NVQS xã lần 1.

Dự hội nghị có đồng chí: Bùi Văn Nhâm(Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch HĐND xã) và các đồng chí trong ban Thường vụ Đảng uỷ, BCH Đảng bộ xã và các đồng chí là uỷ viên của Hội đồng NVQS xã phụ trách các cơ sở thôn xóm. Các đồng chí Bí thư các chi bộ, các đồng chí trưởng xóm kiêm thôn đội trưởng các cơ sở trong toàn xã. 

 

Đồng chí Nguyễn Công Nguyên - CHT Ban CHQS xã lên Công bố quyết định Kiện toàn và phân công nhiệm vụ cho các thành viên HĐNVQS xã, Kế hoạch Sơ tuyển NVQS. 

Đồng chí  Phạm Văn Đằng – Phó BT Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã, Chủ tịch HĐNVQS xã lên duy trì thời gian thảo luận, đóng góp ý kiến và kết luận giao nhiệm vụ cho các thành viên HĐNVQS xã thực hiện tốt kế hoạch, phân công nhiệm vụ và các văn bản  chỉ đạo, yêu cầu từng thành viên bám sát địa bàn phụ trách các thôn xóm đã phân công. Giao cho BCH quân sự xã rà soát chặt chẽ danh sách nam công dân thực hiện lệnh điều động sơ tuyển để niêm yết công khai tại trụ sở UBND xã đồng thời phối hợp chặt chẽ với Trạm Y tế xã và cơ sở các thôn xóm tuyên truyền tốt luật NVQS, làm tốt công tác sơ tuyển, khám tuyển gọi công dân nhập ngũ năm 2022 đảm bảo công tác phòng chống dịch Covid-19 . Cũng tại hội nghị này đồng chí đã chỉ đạo các ngành liên quan như Công an xã,Trạm Y tế xã, Văn hoá- Xã hội xã.....thực hiện nhiệm vụ đã được phân công góp phần đảm bảo hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị của địa phương.

T/H: Thế Chi
 
Cơ quan chủ quản: UBND XÃ LIÊN BẢO
Địa chỉ : UBND Xã Liên Bảo - huyện Vụ Bản - tỉnh Nam Định
Email: xalienbao.vbn@namdinh.gov.vn
Chung nhan Tin Nhiem Mang