Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đồng chí Phó Chủ tịch Thường trực UBND huyện tặng quà các cháu Trường Mầm non xã Liên Bảo
Lượt xem: 129

Sáng ngày 24/5, đồng chí Phạm Ngọc Chi – Uỷ viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND huyện đã đến thăm và tặng quà tết thiếu nhi cho các cháu Trường Mầm non xã Liên Bảo. Cùng đi có lãnh đạo Phòng lao động thương binh và xã hội huyện, lãnh đạo Đảng, chính quyền xã Liên Bảo.

 

anh tin bai

 

anh tin bai

Các đại biểu tham dự chương trình biểu diễn văn nghệ với các cháu Trường Mầm non xã Liên Bảo

 

Tại Trường Mầm non xã Liên Bảo, đồng chí Phạm Ngọc Chi – Uỷ viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND huyện đã gửi lời chúc sức khỏe và luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao đến đội ngũ cán bộ, giáo viên Nhà trường; đồng thời dành thời gian để nói chuyện, tham gia các hoạt động vui chơi với các cháu ở các nhóm lớp. Trò chuyện với các cháu Trường Mầm non xã Liên Bảo, đồng chí Phó Chủ tịch Thường trực UBND huyện mong muốn các cháu phải luôn ăn nhiều để mạnh khỏe, luôn chăm ngoan, học giỏi, nghe lời cô giáo và ông bà, bố mẹ.

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

Đồng chí Phạm Ngọc Chi - Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND huyện tặng quà và thăm các lớp học của các cháu Trường Mầm non xã Liên Bảo

 

Năm học 2021 – 2022, Trường Mầm non xã Liên Bảo có hơn 400 trẻ ra lớp. Cùng với thường xuyên quan tâm đến chế độ dinh dưỡng của các cháu trong các bữa ăn ở lớp, vừa đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, vừa đảm bảo chế độ dinh dưỡng, Nhà trường còn chú trọng nâng cao chất lượng giáo dục cho các cháu ở các nhóm lớp thông qua việc kết hợp hài hòa giữa học tập và vui chơi, tạo môi trường giáo dục lành mạnh, thân thiện để trẻ mầm non phát triển toàn diện về thể chất, nhân cách và nhận thức. Đến nay, cô trò Nhà trường đã hoàn thành tốt nhiệm vụ năm học 2021 – 2022.

P/v: Hải Vân – Trung tâm VH – TT&TT huyện

Cơ quan chủ quản: UBND XÃ LIÊN BẢO
Địa chỉ : UBND Xã Liên Bảo - huyện Vụ Bản - tỉnh Nam Định
Email: xalienbao.vbn@namdinh.gov.vn
Chung nhan Tin Nhiem Mang